Mỗi năm chúng ta đều thấy hàng loạt quảng cáo sáng tạo thu hút, dẫn dắt và thúc đẩy sự thay đổi trên thế giới. Năm 2017 này cũng vậy.
Epica Awards vừa công bố những mẫu quảng cáo thắng giải trong năm 2017, được lựa chọn bởi Ban giám khảo bao gồm các biên tập viên kì cựu và nhà báo hàng đầu từ các đầu báo uy tín ở hơn 50 quốc gia.
Những tác phẩm thắng giải ở năm hạng mục bao gồm:
Trong thông cáo báo chí của mình, Epica cho biết ban giám khảo quyết định trao giải đồng hạng cho hai phim - một phim quảng bá cho một tổ chức phi lợi nhuận và phim còn lại quảng cáo một nhà bán lẻ trực tuyến.
McCann Worldwide thắng giải ‘Network of the Year’, còn BBDO New York giật giải “Agency of the Year’. ‘Production Company of the Year’ thuộc về Great Guns.
Trưởng ban giám khảo Spencer Baim - CSO của Vice Media - kết luận, “Hơn bao giờ hết thì năm nay, các thương hiệu có trách nhiệm đưa ra một thông điệp tích cực. Đó là những gì mà các sản phẩm thắng giải đã làm, đồng thời thể hiện khả năng xây dựng thương hiệu, truyền tải thông điệp, kể chuyện và thiết kế xuất sắc.”
• Thiết kế: ‘Living Logo’ do KBS Canada thực hiện cho Innocence Canada
• Digital: ‘Like My Addiction’ do BETC (Pháp) thực hiện cho Addict’Aide
• Phim: ‘Evan’ do BBDO New York thực hiện cho Sandy Hook Promise
• Phim: ‘English for Beginners’ do Bardzo (Ba Lan) thực hiện cho Allegro.pl
• Báo chí: ‘Newspaper Stack – Trump’ do Scholz & Friends (Đức) thực hiện cho Der Taggespiegel
• Ngoài trời: ‘Fearless Girl’ do McCann New York thực hiện cho State Street Global Advisors
[nguồn Epica Awards, hình và video từ các nguồn khác nhau]